Sức hút đến từ căn hộ Gold View

Nhu cầu nhà ở của người dân ở thành phố ngày càng cao, để đáp ứng nhu cầu đó chủ đầu tư công ty Cổ phần May – Diêm Sài Gòn và tập đoàn  TNR Holdings Việt Nam  đã cho ra mắt dự án The Gold View. Căn hộ cao cấp The Gold View là nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích để sống, học tập và làm việc.

the gold view

Dự án The Gold View tọa lạc tại Bến Vân Đồn, Quận 4. Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận trong thành phố, với hai mặt giáp sông Bến Nghé, dự án sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành với những giá trị xanh của mẹ thiên nhiên. Từ dự án, cư dân chỉ mất 3 phút để đến chợ Bến Thành, 3 phút để đến trung tâm tài chính TP. Hồ Chí Minh, mất 5 phút để đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu đô thị Thủ Thiêm, đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ mất 7 phút.

Với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, các căn hộ bên trong dự án The Gold View có thiết kế sang trọng, tiện nghi tối ưu hóa diện tích sử dụng, mang đến một không gian sống mới mẻ cho cư dân tại đây. Với việc lấy cảm hứng từ màu xanh chủ yếu, các căn hộ tại dự án đều thiết kế sao cho hòa hợp với thiên nhiên, các căn hộ phải đảm bảo đón nắng, đón gió.

hồ bơi gold view quận 4

Cư dân tại dự án The Gold View sẽ tận hưởng được những tiện ích nội, ngoại khu tuyệt vời. Với các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn trên tầng thượng, được xây dựng hiện đại và đậm phong cách Châu Âu. Phòng tập đa năng được xây dựng với đầy đủ trang thiết bị, nơi bạn và người thân rèn luyện sức khỏe để học tập và làm việc thật tốt. Trung tâm mua sắm tại dự án với diện tích rộng và nhiều mặt hàng cho cư dân tha hồ lựa chọn. Vườn treo và đài phun nước được đặt trên tầng cao sẽ mang đến cho bạn và người thân những phút giây chuyện trò thoải mái cũng như ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố năng động bậc nhất cả nước.

loi di nha mau can ho the gold view

Ngoài những tiện ích nội khu, The Gold View sở hữu những tiện ích ngoại khu vượt kì vọng của khách hàng. Về giáo dục, dự án được bao quanh bởi hệ thống trường học từ mần non đến đại học, với chất lượng giáo dục hàng đầu, con bạn sẽ dễ dàng học tập hơn. Ngoài trung tâm mua sắm nội khu, các bạn có thể tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại Lotte Quận 7, các trung tâm thương mại lớn ở Quận 1. Dự án The Gold View cũng mang đến nhều tiện ích về sức khỏe, giải trí cho mọi người: dự án nằm cạnh trạm y tế, Bệnh viện Quận 4, trung tâm văn hóa Quận 4, công viên Hồ Khánh Hội…

Bài viết liên quan

Click Gọi Ngay